FANDOM

บันทึก พฤศจิกายน 2017

[ไปหน้ารวมบันทึกการทำงานทั้งหมด]

BNK48 Digital Live Studio

ไลฟ์ที่อรมีส่วนร่วม

VOOV

ไลฟ์ของอรจัดวันที่ 6 พฤศจิกายน เป็นการคุยตอบคำถามเรื่องทั่วไป

ไม่มีไปร่วมในไลฟ์ของคนอื่น

BNK48 SHOW

ตอนที่อรเข้าร่วมในเดือนนี้

  • ตอนที่ 11 - 11 พฤศจิกายน, เล่นละครสั้น โรงเตี๊ยม, แพ้เกมเสิร์ฟชา
  • ตอนที่ 12 - 19 พฤศจิกายน, Pattaya Part 1 - ลุยบ้านผีสิง-ที่โหล่, เล่นแชร์บอลในน้ำ-ชนะ
  • ตอนที่ 13 - 26 พฤศจิกายน, Pattaya Part 2 - ลุยสวนน้ำ (แพ้) , จบรายการซีซั่น 1

[Playlist รายการ BNK48 Show ทั้งหมด]

MV Koisuru Fortune Cookie

กิจกรรมใหญ่ของซิงเกิ้ลที่สอง คือการที่แฟนคลับกว่า 2000 คน เข้ามาร่วมถ่าย MV เพลง Koisuru Fortune Cookie ณ สวนสยาม วันที่ 4 พฤศจิกายน โดยคัดจากการที่แฟนคลับส่งคลิปเต้นคุกกี้เสี่ยงมาให้ทีมงาน

ในวันนั้น จะได้เห็นเซมบัตสึทั้ง 16 คนในชุดคอสตูมสีรุ้งครั้งแรก การถ่ายทำยาวตลอดทั้งบ่าย และมีสื่อมาทำข่าวจำนวนมาก จนเป็นปรากฏการณ์เลยก็ว่าได้

[เว็บข่าว]

[เว็บข่าว2]

Bnk48-mv-panorama22
Bnk48-mv-20171104 145657

ตัว MV ฉบับสมบูรณ์ ได้ออกฉายต่อสายตาแฟนคลับครั้งแรก ในงานจับมือ ณ JJ Mall วันที่ 18 พฤศจิกายน

Orn Cookie

อร ปรากฏตัวใน MV ชัดๆประมาณ 2 วินาที ดังรูป

เดินสายโปรโมท ซิงเกิ้ลที่ 2 คุกกี้เสี่ยงทาย

ในเดือนนี้ BNK48 ได้เริ่มเดินสายตามสื่อต่างๆเพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 2 อย่างเต็มที่ รายการที่อรมีส่วนร่วม คือ

  • เปิดประเด็นบันเทิง
  • Dailynews
  • บันเทิงดารา Dek-D
  • Cat Radio
  • แฉแต่เช้า EFM 104.5
  • Kapook
  • Intrend บันเทิง by TrueLife
  • Chill FM

งานจับมือ BNK48 Mini Live and Handshake

18 พฤศจิกายน ณ JJ Mall จัตุจักร

งานจับมือนี้ ต้องใช้บัตรจากการพรีออเดอร์ เข็มกลัดชุดยูกาตะ 1 ชิ้นได้ 1 ใบ แต่เกิดปัญหาส่งล่าช้า จึงส่งเฉพาะบัตรจับมือมาก่อน โดยให้เลือกได้ว่าจะมารับเข็มกลัดที่งานจับมือหรือส่งที่บ้าน

Yukata badge

yukata badge

ในงานจับมือมีเหตุการณ์สำคัญดังนี้

  • ช่วงแรกจะเป็นการแสดงบนเวที จากนั้นจะให้คนออกจากฮอลล์เพื่อปรับสถานที่ให้เป็นงานจับมือ
  • เปิดตัวเพลง Skirt, Hirari พลิ้ว
  • เปิดตัว MV Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย
  • เปิดตัวบัตร Founder Member ราคา 20,000 บาท
  • เปิดรายละเอียด BNK48 Campus / Theater + Cafe (ยังไม่ได้สร้าง)
  • ซินซิน จบการศึกษา
ทางอฟช.ได้อัพเดตเทปบันทึกไว้ลง Official Youtube > [เพลย์ลิสการแสดงทั้งหมด]
งานจับมือ JJ mall

อรมีรอบจับมือ 3 รอบ อยู่ในกลุ่มเมมเบอร์ความนิยมสูง

MV Aitakatta ประกอบละคร "Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ"

จากที่ซิงเกิ้ลที่ 1 Aitakatta ไม่ได้มี MV (ไม่นับ Story Version 20 นาที) แฟนคลับก็เฝ้ารออย่างมีความหวัง แม้จะมีคนไปเจอเวอร์ชั่นไม่เป็นทางการก็ตาม(ซึ่งคุณภาพย่ำแย่มาก)

ก็มีประกาศว่า BNK48 ร่วมกับค่าย gdh จะนำเพลง Aitakatta ไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ" และจะทำ MV ให้ด้วย

7 พฤศจิกายน, มี Facebook Live เบื้องหลังการถ่ายทำ MV ที่แสดงร่วมกับนักแสดงในละคร ในเพจของละคร(ปัจจุบันเพจหายไปแล้ว)

MV Aitakatta behind scene

29 พฤศจิกายน, MV ฉบับสมบูรณ์ก็ได้ออกฉายทางช่องสื่อ gdh

TV Program + Media

  • 3 พฤศจิกายน, แบไต๋ไฮเทค - Youtube, สัมภาษณ์เกี่ยวกับงาน TGSBIG2017 + เกม + คอสเพลย์
  • 13 พฤศจิกายน, บันเทิงดารา Dek-D - Youtube/FB Live, อร แก้ว คุยเม้ามอย [ภาพชุดถ่ายแบบ อร-แก้ว]
    Dek D อร แก้ว
  • 13 พฤศจิกายน, ศึกเมนูพิชิตใจ - ช่อง 3HD, เป็นแขกรับเชิญชิมอาหาร 9 คน อร เนย จ๋า ก่อน มิวสิค แก้ว เจนนิษฐ์ ไข่มุก โมบาย ซึ่งรายการนี้เกิดเหตุการณ์ดราม่า ไข่มุกถูกกอด นั่นเอง
  • 22 พฤศจิกายน, แฉ - ช่อง GMM25, รายการสด โปรโมทซิงเกิ้ลที่ 2 เซมบัตสึ 16 คน

Live Concert + Event

  • 3 พฤศจิกายน, TGSBIG2017 ณ สยามพารากอน, งานเกมส์ เป็นงานแสดงสุดท้ายของเซมบัตสึซิงเกิ้ลแรก 16 คน
  • 22 พฤศจิกายน, รอบสื่อของภาพยนตร์ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์, อร แก้ว น้ำหนึ่ง แจน แสดงเพลงคุกกี้และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับหนัง แล้วเข้าไปดูพร้อมสื่อมวลชน (ดูได้ครึ่งเรื่อง ออกไปรายการแฉต่อ)
  • 25 พฤศจิกายน, CAT Expo 4, งานคอนเสิร์ตของ CAT Radio มา 16 เซมบัตสึ (แคน มาแทน มิวสิค)