FANDOM

บันทึก กันยายน 2017

[ไปหน้ารวมบันทึกการทำงานทั้งหมด]

BNK48 Digital Live Studio

ไลฟ์ที่อรมีส่วนร่วม

VOOV

ไลฟ์ของอรจัดวันที่ 2 กันยายน เป็นการคุยตอบคำถามเรื่องทั่วไป

ไม่มีไปร่วมในไลฟ์ของคนอื่น

Izurina On Tour

21 กันยายน เป็นการไลฟ์ยาวช่วงเที่ยงถึงเย็น (เพจ BNK48)

ภารกิจพาอิสึตะ เที่ยวรอบกทม. อิสึตะ มิโอริ ปัญ ไข่มุก อร ไปเดินเล่นแถวเสาชิงช้า ชมวัด กินมลนมสด นั่งเรือไปเอเชียทีค ขึ้นชิงช้าสวรรค์

Izurina on tour 1
Izurina on tour

อรเผลอกดปิดไลฟ์ แล้วกำลังสำนึกผิด

คลิปทั้งหมด [1] [2] [3] [4] [5]

BNK48 SHOW

ตอนที่อรเข้าร่วมในเดือนนี้

  • ตอนที่ 8 - 10 กันยายน 2017, เล่นเกมนั่งทับลูกโป่ง ทีมอรแพ้
  • ตอนที่ 9 - 17 กันยายน 2017, ไม่ได้เล่นเกม นั่งเชียร์ข้างสนาม

[Playlist รายการ BNK48 Show ทั้งหมด]

Japan Expo 2017 + งานจับมือกลุ่ม

1-3 กันยายน 2017, งาน Japan Expo 2017 ณ สยามพารากอน

คลิปไลฟ์สดจาก [เพจ BNK48] [เพจ Japan Expo]

170903 JP expo

ในงานนี้ BNK48 เป็น 1 ในแขกรับเชิญ Highlight ของงาน มีเหตุการณ์สำคัญคือ

  • เปิดตัวเพลง Koisuru Fortune Cookie และ BNK48(เพลงชาติ) ต่อสาธารณะครั้งแรก
  • จัดงานจับมือกลุ่มครั้งแรก โดยบัตรจับมือได้จากการซื้อเข็มกลัดที่ระลึกภายในงาน
  • การแสดงร่วมของ BNK48 และวง World Order จากญี่ปุ่นในเพลง Koisuru Fortune Cookie
  • ประกาศรายการ เพื่อนร่วมทาง ที่จะพาเมมเบอร์ 4 คนไปทำรายการเที่ยวญี่ปุ่นด้วยเสียงเพลง คัดเลือกด้วยการออดิชั่นแข่งกัน ที่ตู้ปลา วันที่ 4 กันยายน

ทั้งนี้เนื่องจากการประกาศลงโทษ ทำให้อรได้ขึ้นแสดงในวันที่ 3 กันยายน ในฐานะ Undergirl เท่านั้น ส่วนงานจับมือกลุ่ม อรร่วมงานตามเดิม

JP EXPO 2017

งานจับมือกลุ่ม

รูปแบบงานจับกลุ่ม จะเป็น บัตร 1 ใบสามารถจับมือเมมเบอร์ได้ 1 กลุ่ม โดย 1 กลุ่มมีเมมเบอร์ 5-6 คนคละกัน เวลาในการจับมือประมาณ 3 วินาทีต่อคน

จัดวันที่ 2 กันยายน ณ สยามพารากอน ในงาน Japan Expo 2017

170901 Group Shakehand 1

Audition ไปรายการเพื่อนร่วมทาง

จากวันที่ 4 กันยายนที่ไม่มีใครผ่านออดิชั่น ทำให้ต้องมาแข่งใหม่ในวันที่ 14 กันยายน ในห้องซ้อมแล้วไลฟ์ผ่าน Facebook

อร โชว์ร้องเพลง เพื่อนร่วมทาง และโชว์เล่นเบส แต่ระหว่างโชว์ร้องเพลง ไลฟ์เกิดขัดข้อง ทำให้อรต้องแสดงใหม่ซ้ำเพื่อให้ผู้ชมได้ดูเต็มๆ

ผลการแข่งขัน แจน ปัญ แก้ว จาหวาน ผ่านการคัดเลือก

คลิปที่มีอรแสดง [1] [2] [3]

Orn Audition travel 170914

อร Audition ไปรายการเพื่อนร่วมทาง

BNK48 Concert "We Love You"

23 กันยายน, คอนเสิร์ต "We Love You" ณ ห้างเอ็มควอเทียร์

เนื่องจาก คิตแคต ประกาศจบการศึกษา แล้วมีแฟนคลับเรียกร้องให้มีจัดคอนเสิร์ตอำลา ซึ่งทาง BNK48 ได้จัดคอนเสิร์ตได้อย่างทันเวลา โดยขายบัตรราคา 1000 บาท 400 คนเท่านั้น และมีไลฟ์ทาง Facebook

ในคอนเสิร์ตในการแสดงเพลงทั้งหมด 5 เพลงที่เปิดตัวมาแล้ว + ร้องเพลง Fighto ของละอองฟองให้คิตแคต

และเหตุการณ์สำคัญที่สุดคือ การประกาศเซมบัตสึซิงเกิ้ลที่ 2 คุกกี้เสี่ยงทาย ซึ่ง โมบาย ได้เป็นเซนเตอร์ และ อร ก็ได้ติดเซมบัตสึด้วย และประกาศเพลงรอง Skirt Hirari

We love you concert

การออกงานและสื่อต่างๆ

นิตยสาร ZENSHU

ฉบับกันยายน Vol. 118 ลงบทสัมภาษณ์เมมเบอร์ทุกคนเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวและภาพรวมของวง

Zenshu bnk

ANICO

9 กันยายน, งานเกี่ยวกับการ์ตูนมังงะ, ณ ห้างมาบุญครอง

เมมเบอร์ 6 คน อร เฌอปราง นิ้ง จิ๊บ มิวสิค อิสึรินะ แสดง 3 เพลง + พูดคุยเกี่ยวกับการ์ตูน

Orn Anico
คลิป Fancam [1] [2]

Engoo

9 กันยายน, มินิคอนเสิร์ตของสถาบันสอนภาษา Engoo

เฉพาะนักเรียนของสถาบัน + บัตรแยกขาย เมมเบอร์ที่ไป 16 คน เซมบัตสึ

Engoo

Tune In to Show DC

15 กันยายน, มินิคอนเสิร์ตรวมศิลปิน HitZ ณ ห้าง Show DC

เมมเบอร์ที่ไปคือ เซมบัตสึ 16 คน (เปลี่ยน ไข่มุก แคน เป็น มายด์ อิสึรินะ)

Show DC

ไทยรัฐ ข่าวบันเทิง

18 กันยายน, ก่อนหน้านี้ BNK48 มีการเผยแพร่คลิปเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย ที่มีเมมเบอร์มาเต้นหลายคลิป แต่คลิปของ แก้ว อร น้ำหนึ่ง มียอดวิวสูงมาก ถึง 1 แสนวิวในเวลาอันสั้น จน รายการไทยรัฐ ข่าวบันเทิง เอาไปทำข่าว

"The Best Gentleman The Box Challenge" KFC

22 กันยายน, งานโปรโมทชุด The Box ของ KFC ณ เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์

เมมเบอร์ 6 คน เฌอปราง, ปัญ, อร, แก้ว, ไข่มุก และ โมบาย ร่วมเล่นเกมส์กับพิธีกร ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส และ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์

[คลิปสัมภาษณ์จากงาน], [ข่าว OS], [ข่าว Sanook]

COOLfahrenheit

26 กันยายน, คลื่น COOLfahrenheit 93 MHz

สัมภาษณ์ 6 คน อร ปัญ แจน แก้ว เฌอปราง เนย โปรโมทเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย