FANDOM

บันทึก ธันวาคม 2018

[ไปหน้ารวมบันทึกการทำงานทั้งหมด]

BNK48 App Live

13 ธันวาคม, อรไลฟ์แบบไม่ลงตาราง(ไลฟ์กองโจร) พูดเรื่องคะแนนผลด่วน 10 นาทีก่อนนอน ว่าไม่ต้องห่วง เอาเท่าที่ไม่เดือดร้อนตัวเอง

17 ธันวาคม, BNK48 หลายคนมาเที่ยวน้ำตกพลิ้ว พักค้างคืนกัน มาการไลฟ์ระหว่างเที่ยวกันด้วย โดยอรร่วมไลฟ์กับ น้ำหนึ่ง ตาหวาน (IDของน้ำหนึ่ง) เดินเล่นน้ำตก

ตอนดึก อรและน้ำหนึ่งไลฟ์ (IDของอร) ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ตาหวานตอนเที่ยงคืนที่ห้องพัก และก็ยังมาไลฟ์เดี่ยวคุยเล่นกับแฟนคลับเองด้วย

27 ธันวาคม, อรไลฟ์แบบไม่ลงตารางอีกแล้ว ตอนดึก แต่คุยได้ 10 นาที ไลฟ์หลุดแล้วหายไปเลย

BNK48 Campus

วันที่อรได้ขึ้นแสดงสเตจที่เทียร์เตอร์ BNK48 Campus

  • 8 ธันวาคม 2018, 2 รอบ - วันนี้อรแสดงในยูนิต Classmate ด้วยเนื่องจากนิ้งป่วยกระทันหัน
  • 9 ธันวาคม 2018, 2 รอบ

ประกาศผลด่วน BNK48 Election

12 ธันวาคม, การประกาศผลด่วน BNK48 Election 6th single จัดที่ BNK48 Campus แล้วไลฟ์ลงเพจ BNK48

ผลด่วนของอรคือ อันดับที่ 13 - 5,541 คะแนน

ซึ่งแน่นอนว่าผิดคาดของหลายคนๆ อรเองก็อึ้งกับผลพอสมควร ในภาพเบื้องหลังที่ทางเพจหลักปล่อยมา อรร้องไห้แล้วมีเพื่อนมารุมปลอบ รวมถึงตอนเดินออกจากแคมปัสเพื่อกลับบ้าน ซึ่งมาแฟนคลับยืนรอส่งอยู่ อรยังน้ำตาคลออยู่เลย

[Live ประกาศผลด่วน]

[ภาพเบื้องหลังจากเพจ]

งาน 2-Shot รอบเก็บตก

วันที่ 15-16 ธันวาคม, งาน 2-Shot ของ River Album รอบเก็บตกของเมมเบอร์ 6 คนที่รอบเต็ม ณ MCC Hall, The Mall งามวงค์วาน

อรมี 2 วัน วันละ 2 รอบ อรใส่ชุดซานต้า และ ชุดนักบินอวกาศ MV Festival

Desserto by BNK48 Cafe

BNK48 ออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ Desserto ภายใต้ชื่อ BNK48 Cafe โดยตรง

มีเซมบัตสึพรีเซนเตอร์ 12 คน คือ ไข่มุก อร เฌอปราง ซัทจัง แก้ว โมบาย ปัญ มิวสิค เจนนิษฐ์ อิสึรินะ เนย เจน

ขวดผลิตภัณฑ์มี 32 แบบ เป็นรูปเมมเบอร์รุ่นที่ 1 ทุกคน

มีปล่อย MV เพลงโปรโมทผลิตภัณฑ์ "ดีเสิร์ตโตะ เชียร์ให้กับทุกวัน" ซึ่งเซมบัตสึเพลงร่วมแสดงมี ไข่มุก เป็นเซนเตอร์

[คลิปโปรโมท อรสอนทำลูกอมเคียวโฮ]

[อร อวยพรส่งท้ายปี 2018]

Media Appearance

เชียร์บอลกับช้างศึก

5 ธันวาคม, ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไทย พบ มาเลเซีย

[เมมเบอร์ที่ไปร่วมเชียร์]

ฮิตซ์คาราโอเกะ ชั้น 23

7 ธันวาคม, รายการ ฮิตซ์คาราโอเกะ ชั้น 23, ช่อง Youtube BECTeroRadioChannel

ไปโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 5 - อร ปัญ วี มิวนิค ปูเป้ ฟ้อนด์

[คลิปรายการ]

น้ำหนึ่ง Vlog

#หมีไปไหนจ๊ะ | อ๋อ..Buriram | น้ำหนึ่ง อร ตาหวาน จิ๊บ เปี่ยม ครูปิ๋ม ไปเที่ยวบุรีรัมษ์ เล่นโกคาร์ท (ทริปนานมากแล้ว)

[คลิป Youtube]

รับรางวัลที่ทำเนียบรัฐบาล

26 ธันวาคม, ภาพยนตร์ BNK48 : GIRLS DON'T CRY ได้รับรางวัลสุดยอดวัฒนธรรมสร้างสรรค์แห่งปีพุทธศักราช 2561 ในประเภท ภาพยนตร์ไทยสร้างสรรค์แห่งปี ตัวแทนวงไปรับรางวัล จ๊อบซัง อร เฌอปราง ปัญ เนย ไข่มุก ปูเป้ รับรางวัลจากนายกประยุทธ

[รูปจากเพจ]

Event

PruCycleThailand Bangsaen 2018

1 ธันวาคม, งานปั่นจักรยาน ณ บางแสน แสดงปิดงาน เมมเบอร์ 16 คน (คละรุ่น/เซม)

[คลิปการแสดง]

[Fancam อร]

Sugar Paradise

7 ธันวาคม, ลานโปรโมชั่น ชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ บางซื่อ - เนย,อร, แก้ว,น้ำหนึ่ง,ก่อนและมายด์

[ภาพบรรยากาศ]

Thank you party ของ TRUE IDC

13 ธันวาคม, งานปิด Thank you party ของ TRUE ต้องมีบัตรเชิญเท่านั้น - อร รินะ โมบาย แก้ว เจน ก่อน @Siam Discovery

งานนี้มีการแสดงเพลง RIVER ด้วย หลังจากหายไปนาน

[Live จาก TRUE] (ไลฟ์พังมาก)

True 5G Digital Thailand

14 ธันวาคม ช่วงบ่าย, งานโปรโมททดสอบระบบ 5G ของ TRUE - เมม 16 คน คละเซม @ Icon Siam

[โพสต์โปรโมท]

[Live ในงานจากเพจ Woody]

The Festival of Light 2019

14 ธันวาคม ช่วงเย็น, งานเปิดตัวอีเว้นต์คริสมาส @Siam Paragon อร แก้ว น้ำหนึ่ง ตาหวาน มิโอริ ปูเป้

Central Marina พัทยา

23 ธันวาคม, งานคริสมาสต์ของห้าง อร น้ำหนึ่ง น้ำใส ตาหวาน เนย โมบาย(มาแทนแก้วที่ป่วย)

[ภาพในงาน]

NHK Kouhaku Uta Gasse

31 ธันวาคม, BNK48 ได้ขึ้นแสดงในงานขาวแดง NHK Kouhaku Uta Gassen ครั้งที่ 69 ของญี่ปุ่น พร้อม AKB48 มีตัวแทน 16 คนไป

เมมเบอร์ : โมบายล์ มิวสิค ปัญ อร แก้ว เจนนิษฐ์ ปูเป้ ไข่มุก เจน มิโอริ อิซึรินะ มิวนิค ฟ้อนด์ นิว ฝ้าย และ มายยู

ร่วมแสดงเพลง Koisuru Fortune Cookie เพลงเดียว แต่เป็นการผสมเนื้อร้องไทยและญี่ปุ่น แสดงร่วมกับเมมเบอร์ AKB48G อีก 16 คน รวมเป็น 32 คน

ชุดเครื่องแบบมาการตัดพิเศษสำหรับงานนี้ โดยตัดเป็นคู่เมมเบอร์คนไทย-ญี่ปุ่น 16 คู่ (ไทยขาว ญี่ปุ่นดำ) โดย อร คู่กับ โอคาดะ นานะ

[ข่าวจากญี่ปุ่น 1]

[ข่าวจากญี่ปุ่น 2]

[ข่าวจากญี่ปุ่น 3]

[ข่าวจากญี่ปุ่น NHK]

.